Thursday, February 28, 2013

... A Scent part1: ELDO ...

   Etat Libre d'Orange có lẽ là nhà nước hoa gây sốc ngang ( thậm chí còn hơn ) Comme des Garcons bởi ý tưởng ngông cuồng, mùi hương quai quái, và trên hết là mức độ mới lạ và tinh tế của sản phẩm.
 ( Rossy )
 ( Tom )
 ( Tilda )

   ELDO sáng tạo ra mùi hương từ nhiều nguồn cảm hứng, từ Tom of Finland ( nhân vật gay comic của châu Âu ) với mùi hương cùng tên (Warning: bạn phải đủ 18 tuổi trở lên mới có thể mua mùi này ), từ cô diễn viên có ngoại hình kha khá...lạ mắt xuất phát điểm là một vũ công Rossy de Palma ( nổi tiếng với các phim Law of Desire, Hors jeu...) với Rossy de Palma eau de Protection , từ quan điểm...ghét các người hùng cứ phải gồng mình cứng rắn cho ra người hùng trước mặt mọi người với Antiheroes... ELDO khẳng định vị thế của người đàn ông với Je suis un Homme với hình minh họa cho sản phẩm là một khẩu súng, nòng súng chính là...cái dương vật đang hard-on. Hm...Có ai tò mò muốn nếm thử mùi của loại súng đạn chết người thô lỗ ấy? Xin lỗi nếu bạn không phải là tuýp người raw đến vậy. Và có lẽ, bạn nên dùng thứ mùi so nice, trong sáng của ELDO mang tên Don't get me wrong, Baby để mọi người hiểu bạn hơn ;)


   Hình thức sốc, thậm chí hơi lập dị, đôi lúc còn quá sex, liệu có đủ để những người yêu mùi hương say mê ELDO? Ở thế giới niche parfum, cái lọ đẹp, quảng cáo lung linh là...không cần thiết. Bởi quan trọng nhất vẫn là the juice in the bottle. Những cái tên quái lạ, nửa như thông điệp, nửa như khẳng định của ELDO chỉ là chút gợi mở cho thứ mùi hương cầu kì, khác biệt, vừa đặc biệt vừa "dị dị" .. Tiêu biểu như mùi Secretions Magnifiques ( tạm dịch là Chất tiết tuyệt vời ), với hình mình họa là..."cái ấy" của người đàn ông đang căng hết cỡ, hệt như ngọn núi lửa đầy ắp nham thạch, đang phùn phụt bắn ra chất độc nóng bỏng...có mùi hăng tanh của...máu, ngầy ngậy ươn ướt của dừa, khô sạch của iris, vị mằn mặn hăng hăng của nhựa hương, lại có cái man mát mịn màng của gỗ đàn hương... Các note thật không ăn nhập với nhau, nhưng khi quấn quít hòa quyện, thì lại cho ra thứ mùi của...sex, của sperm, của giường chiếu, của sự thô lỗ đến không cưỡng lại được. Sex in your face. Với tôi, tôi ngửi ra mùi sex, và tôi gọi Chất tiết tuyệt vời là Sex in ur face.


   ELDO, không quảng cáo rầm rộ, không cần phải vươn cao vươn xa . ELDO chỉ cần một số lượng nhất định những người yêu nước hoa hiểu mình. Mỗi năm ELDO cho ra từ 2 đến 3 mùi hương. Và những người mê mẩn nước hoa, đặc biệt là những người đề cao tính sáng tạo và táo bạo, không ai lại không chờ đợi những bất ngờ mới, những khám phá mới, những tuyên ngôn mới, những tư tưởng mới...của ELDO. Chúng ta đã có mùi của sex, mùi của sperm, mùi của chỗ kín nữ giới, mùi của xì gà trộn nhài, mùi của thiên thần, mùi của một người bình thường không muốn làm hero, mùi của GAY, mùi của nam giới, mùi của một tên khốn, mùi của một Hotel slut, mùi của Nothing... What else will U f**king offer us this year, ELDO?

No comments:

Post a Comment