Tuesday, February 19, 2013

... Review: Bởi vì hôm nay, tôi muốn đi săn mồi ... Tom Ford Private Collection Noir de Noir ...





   Hoa hồng luôn là note hoa cơ bản,từng được dùng rất nhiều trong nước hoa nữ, nhiều rất nhiều ... Giờ, nước hoa nam cũng chuộng mùi hồng đến cuồng nhiệt. Chocola là loại mùi đồ ăn cơ bản, gây cảm giác thèm ăn, hưng phấn ... Gỗ Oud là loại note gỗ tạo cảm giác hoang dã, nhưng lại gần gũi,và trầm ấm.


   Tất nhiên, trong NdN (Đen của Đen ) còn nhiều note khác, nhưng nổi bật sẽ là 3 note "nguy hiểm" này. NdN không quá sâu hay "phức tạp" như cái tên, NdN là một loại mùi hồng sang trọng và lịch lãm trên da nam giới, song cái sang trọng lại khiến người ta phải "thèm thuồng", nuốt nước miếng. Hãy thử tưởng tượng, mùi của loại hoa hồng trưởng thành, khoe sắc, chứ không non tơ, được vò nát, giã cùng chocola, vẩy thêm cái cay nồng của gỗ Oud... Cảm giác gợi mời mê muội, như bị thôi miên ...


   Nên "diện" NdN khi nào? Có lẽ bản thân cái tên Noir là đủ để chúng ta hiểu. Một buổi tối hẹn hò cần sự chỉnh chu chăm chút gây ấn tượng hay những buổi tiệc tối tinh tế và sang trọng... Noir de Noir cần thiết khi bạn muốn lưu lại dấu ấn có tẩm ướp mùi vị ướt át tán tỉnh, một cách khôn khéo và nồng nàn.





   Điều đáng chê trách ở NdN là gì? Đó chính là cái giá. Nhưng biết làm sao, NdN nằm trong bộ sưu tập mùi hương niche Private Blend của Người đàn ông thanh lịch và tinh tế Tom Ford. Ai cũng biết, khi Tom nhúng chút tình cảm và tài năng của mình vào thứ gì đó, thứ đó thường là có hồn và có giá (trị).








Tổng hợp lại:


Tom Ford Noir de Noir: 4/5


Độ bám mùi: 4/5


Độ toả mùi: 4/5


Sự biến đổi của các note: 2,5/5

No comments:

Post a Comment