Sunday, February 17, 2013

... Review: Mùi của nhục dục ... Humiecki & Graef và Bosque, "chất tiết tuyệt vời " ...





   Hình đầu tiên là hình minh hoạ cho Bosque của H&G. Hình thứ hai là hình minh hoa cho cái lọ của nhà nước hoa đến từ Đức này. Bosque là bức tranh cảm xúc khi con người thảnh thơi nằm một mình,. Mơn man, không chút nguỵ tạo. Tự nhiên và "trần trụi", chân thật và cảm xúc nhất. Đó là lời PR của H&G. Tuy nhiên, với mình...Mình gọi Bosque là "chất tiết tuyệt vời", Secretions Magnifique, mượn từ mùi hương gây tranh cãi 5sao cũng có 1sao cũng nhiều của nhà nước hoa ELDO.






   Bosque có gì?


   Nhìn qua tấm hình quảng cáo ,có người nói Bosque thô ráp quá. Nhưng thực ra Bosque mượt mà. Drydown kem và sữa và ngậy. Hơi hăng. Hơi nhốn. Nhưng hoàn toàn sảng khoái, lại có chút bẽ bàng. Bosque khiến mình liên tưởng đến... Secretions Magnifique, nhưng đã được gọt dũa, tiết chế. Bosque toả mùi của một căn phòng sau khi giao hoan, còn lưu lại mạnh mẽ, nhưng lại êm ái, mùi của "chất tiết". Mình nghĩ, đây là mùi của cuộc sống, sinh tồn, đồng thời cũng là mùi của bản năng, đẹp đẽ... Được liệt vào nhóm floral woody musk. Nghe khá nữ, và có nghiêng sang unisex một chút. Nhưng mình không tưởng tượng được một người phụ nữ khi phủ mùi của "chất tiết" lên người và tự tin rảo bước trên đường, quyến rũ mọi gã trai lạ...nó sẽ "đáng sợ" thế nào. Có lẽ, sẽ cần nhờ một bạn nữ mặc thử mùi này. Tất nhiên, nếu người đó đủ can đảm. Bosque trên da nam giới, thực sự, nó lãng mạn, tràn trề cảm xúc, "gợi mở", và "đòi hỏi". Floral woody musk ư? Mình chưa gặp loại mùi floral woody musk nào "lạ" thế này cả... Bản thân mùi Bosque cũng lạ. Có người phàn nàn Bosque trên da họ quá yếu, và không được quá 4 tiếng. Nhưng trên da mình, Bosque ướt át trên 12 tiếng. Không quá hăng nồng. Bosque phủ lên mình cái ngậy và tươi rói...


   Bosque có thể dùng vào dịp nào? Một mùi hương mà theo chủ quan của mình, nó "sặc sụa" sex như thế? Nhẹ nhàng, nhưng mơn trớn, phảng phất, nhưng "nhấn" đều đều. Xin được khẳng định, đây là một mùi đẹp, rất đẹp, mặc dù có đôi lúc, sẽ khiến người ta liên tưởng đển mùi của "chất tiết". Loại mùi phù hợp cho những ngày nắng đẹp, gió phây phây. Loại mùi khiến người ta phải hít hà nhiều hơn, và tạo cho người ta thêm hứng khởi. Mà hứng khởi thì, mùa nào trong năm cũng cần cả.




Tổng hợp lại: 


Humiecki & Graef Bosque : 4/5


Độ bám mùi: 3/5


Độ toả mùi: 2,5/5


Sự phát triển của các note: 2,5/5

No comments:

Post a Comment